Cho Thuê Bàn Ghế Sự Kiện Long An: 9 Mẫu Đẹp Nhất

278 lượt xem

Khi đứng trước catalog dài đằng đẵng của các đơn vị cho thuê bàn ghế sự kiện Long An, hẳn nhiều khách hàng gặp nhiều khó khăn trong lựa chọn. Đừng lo, Palamun Event sẽ bật mí ngay cho bạn 9 loại bàn ghế đáng thuê nhất, và các loại sự kiện phù hợp với chúng. Ngoài ra, chúng tôi sẽ gợi ý các địa chỉ chuyên cung ứng thiết bị tổ chức sự kiện giá rẻ tại Long An ưu đãi tuyệt vời nhất. Xem ngay thôi!

4 mẫu bàn đẹp nhất – Cho thuê bàn ghế sự kiện Long An tại Palamun Event

Mẫu 1: Bàn tiệc tròn sang trọng

Bàn tiệc tròn có tính ứng dụng vô cùng đa dạng trong các sự kiện MICE như hội nghị, hội thảo, lễ kỷ niệm,… Ngoài ra, chúng còn dùng cho phần hội/tiệc của các sự kiện phổ thông đại chúng như tất niên, tiệc cưới, tân gia,… Do đó, nhiều công ty cho thuê thiết bị sự kiện giá rẻ luôn trữ sẵn kho các dòng bàn tròn kích thước 1.2m – 1.6m, phù hợp cho tối đa 10 người ngồi.

>>> Xem thêm: Top 5 Trung tâm Tổ chức hội nghị sự kiện giá siêu tốt tại Long An

cho thuê bàn ghế sự kiện Long An
Bàn tiệc tròn với màu sắc mới lạ (Ảnh: Internet)

Mẫu 2: Bàn cocktail (bar) Tây phương hiện đại

Bàn cocktail (bàn bar) có kích thước nhỏ, thường dùng cho teabreak, tiệc đứng, tiệc rượu, … Loại bàn này mang một phong cách Tây phương hiện đại, rất mới mẻ tại các đơn vị cho thuê bàn ghế sự kiện Long An.

Mẫu 3: Bàn chữ nhật dài đa zi năng

Bàn chữ nhật dài dễ dàng ứng dụng trong hầu hết các sự kiện trang trọng như hội nghị, lễ khánh thành, lễ ra mắt sản phẩm,… Hiện nay, đa số dịch vụ cho thuê bàn ghế sự kiện Long An sẽ cung cấp cho bạn loại bàn này với kích thước chuẩn như: 1.2×0.5m, 1.2×0.7m, 1.5×0.5m,….

cho thuê bàn ghế sự kiện Long An
Bàn chữ nhật dài dành cho đại biểu (Ảnh: Palamun Event)

Mẫu 4: Bàn trà, bàn cà phê (Coffee table)

Bàn trà hay bàn cà phê là dòng có mặt bàn nhỏ làm bằng gỗ/kính, chân bàn thấp. Chúng thường được sử dụng cho các tọa đàm/hội thảo có sự tham gia trao đổi của các khách mời diễn giả. Tuy chất liệu và giá thành khá đa dạng, tuy nhiên lại ít nơi cho thuê loại bàn này do tính ứng dụng chưa cao và vận chuyển khó khăn.

6 mẫu ghế sự kiện đa năng đáng thuê – cho thuê bàn ghế sự kiện Long An

Mẫu 1: Ghế banquet

Đây là dòng ghế có đệm và lưng tựa – thiết kế chỉn chu, sang trọng để nâng tầm nhiều sự kiện lớn hiện nay. Khách có thể yêu cầu trang trí ghế với áo ghế và nơ nhiều màu sắc để phù hợp với concept chương trình.

cho thuê bàn ghế sự kiện Long An
Ghế banquet thắt nơ trang trí siêu đẹp (Ảnh: Palamun Event)

Mẫu 2: Ghế sofa

Khi các loại hình sự kiện MICE lên ngôi, ghế sofa cực kỳ được ưu ái ở các dịch vụ cho thuê bàn ghế sự kiện Long An. Chúng là thành phần không thể thiếu tại các sự kiện có phần trao đổi với khách mời trên sân khấu. Sofa mang lại nét sang trọng, trang nhã cho sự kiện cũng như thoải mái cho diễn giả nữa.

Mẫu 3: Ghế bar

Ghế bar hay đi đôi với bàn cocktail. Chúng có thiết kế vị trí ngồi cao, một chân và phù hợp cho các bữa tiệc đứng – nơi khách không cần ngồi dùng bữa quá nhiều mà chú trọng vào việc đi lại, giao tiếp. Tuy rất thú vị và mới lạ, nhưng ghế bar lại có trọng lượng cao và khó di chuyển. Vì vậy, nhiều chỗ cho thuê bàn ghế sự kiện sẽ có mức phí vận chuyển rất cao cho ghế này.

cho thuê bàn ghế sự kiện Long An
Bộ bàn ghế bar phong cách Bắc Âu (Ảnh: Internet)

Mẫu 4: Ghế văn phòng

Đây là dòng ghế tựa phổ thông bằng nhựa trắng cao cấp và chân gỗ. Chúng được trưng dụng tối ưu nhất tại các gian hàng triển lãm, hội chợ hoặc các sự kiện set-up theo chủ đề.

Mẫu 5: Ghế VIP/ghế giám đốc

Còn gì trang trọng hơn một chiếc ghế giám đốc cho các đại biểu VIP ngồi trên sân khấu? Đặc biệt trong các buổi lễ ký kết, buổi họp có các đoàn đại biểu hay quan khách lớn, ghế VIP càng trở thành một lựa chọn xứng tầm với các khách quý đó.

công ty event chuyên nghiệp
Ghế VIP dành cho các đại biểu tối quan trọng (Ảnh: Palamun Event)

Nhưng có một thực trạng rằng, đa số các đơn vị cho thuê thiết bị tổ chức sự kiện Long An không có đầy đủ các dòng bàn ghế trên theo nhu cầu của khách. Nếu bạn chưa tìm thấy đơn vị cung ứng phù hợp, hãy xem ngay địa chỉ sau đây nhé!

Palamun Event – Công ty chuyên cho thuê bàn ghế sự kiện Long An tốt nhất

Công ty Tổ chức Sự kiện Palamun Event chuyên cho thuê bàn ghế sự kiện Long An với đa dạng mẫu mã hiện đại, chất lượng tốt với mức giá thành vô cùng ưu đãi.

Palamun Event cam kết:

  • Báo giá thiết bị tổ chức sự kiện nhanh chóng, chính xác
  • Có thể cung ứng tùy theo nhu cầu riêng biệt của khách
  • Bàn giao, đồng kiểm cẩn thận số lượng đúng theo yêu cầu
  • Đảm bảo chất lượng bàn ghế và thiết bị đến tay khách hàng ở trạng thái tốt nhất
  • Cung cấp thanh lý hợp đồng, hóa đơn đỏ,… nhanh chóng
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm và được đào tạo chuyên môn kỹ càng

>>> Xem ngay: Công ty tổ chức sự kiện uy tín giá siêu tốt tại Long An

công ty event chuyên nghiệp
Palamun luôn cố gắng kiến tạo sự kiện ngày một tối ưu và tiết kiệm hơn cho khách hàng (Ảnh: Palamun Event)

Báo giá nhanh thiết bị tổ chức sự kiện – cho thuê bàn ghế sự kiện Long An

Không chỉ là đơn vị cho thuê bàn ghế sự kiện hàng đầu, Palamun Event còn là công ty sự kiện với kinh nghiệm hơn 12 năm dẫn đầu mọi xu hướng trong ngành sự kiện ở TP.HCM, Đồng Nai, Long An, Long An và các tỉnh lân cận.

Để nhận báo giá thiết bị tổ chức sự kiện mới nhất của Palamun Event chi tiết và chính xác nhất, đừng ngại liên hệ với chúng tôi thông qua: