10+ địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời tại TPHCM

408 lượt xem

Địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời tại TPHCM hiện nay đang là một xu thế được nhiều doanh nghiệp, đơn vị, đoàn thể lựa chọn. Thay vì diễn ra tại các trung tâm hội nghị, khách sạn với bốn bức tường cứng nhắc, thì việc tổ chức các sự kiện ngoài trời sẽ đem lại một không gian thoáng mát, giúp bạn thoát khỏi cảm giác bí bách khi bị giam mình trong bốn bức tường chật chội. Hãy cùng Palamun Event điểm qua các địa điểm này bên dưới nhé

Địa điểm tổ chức sự kiện (event venue) là gì?

Địa điểm tổ chức sự kiện là nơi được lựa chọn để tiến hành các hoạt động trong sự kiện. Đi liền với khái niệm tổ chức sự kiện là không gian tổ chức sự kiện, nó là tập hợp các điều kiện cụ thể về vị trí, cảnh quan, bầu không khí, kiến trúc… tạo nên một không gian nơi sẽ diễn ra sự kiện.

Tiêu chí lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện như thế nào là phù hợp?

Mỗi địa điểm Tổ chức sự kiện đều có những ưu điểm và nhược điểm với sự kiện của bạn. Vậy làm thế nào để lựa chọn được địa điểm phù hợp nhất? Dưới đây là 5 nguyên tắc trong chọn địa điểm bạn cần nắm được:

  • Địa điểm phải vừa đủ cho số lượng người tham gia
  • Địa điểm phù hợp với thời gian diễn ra sự kiện
  • Chọn địa điểm đáp ứng được những yêu cầu của chương trình
  • Địa điểm vừa với mức kinh phí bạn chi ra
  • Địa điểm tổ chức đáp ứng được kịch bản tổ chức chương trình

Trước khi lên kế hoạch về địa điểm, một nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp sẽ gạch đầu dòng những nguyên tắc trên, trả lời được những câu hỏi như: Bao nhiêu người tham gia? Bạn có bao nhiêu tiền chi cho việc thuê địa điểm? Kịch bản bao gồm những hạng mục nào?,…Từ đó bạn mới có cơ sở cho việc tìm ra địa điểm phù hợp.

Địa điểm là một trong những yếu tố quan trọng nhất và đóng vai trò không thể thiếu trong việc góp nên một chương trình thành công, hiệu quả và như mong muốn.

Legend Hotel

Nếu bạn là một khách hàng có tình yêu vô tận với thiên nhiên thì Legend Hotel chính  là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, sang trọng Legend Hotel còn đem đến một không gian sự kiện, thoáng đãng, rộng lớn, bên cạnh đó là các dịch vụ cực kì chất lượng đạt chuẩn 5 sao. Lengend là một trong những khách sạn 5 sao đồng thời cũng là một trong những địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời được yêu thích nhất tại TP.HCM, khách sạn có vị trí trung tâm thuận tiện cho việc di chuyển, bên cạnh đó còn có bãi đỗ xe, hồ bơi với sức chứa lên tới 420 người, đồng thời khu vực bãi cỏ liền kề có thể phục vụ tới 300 người.

Có thể nói điểm đặc nhất biệt tại Lengend mà rất ít khách sạn 5 sao khác có được đó chính là hồ bơi với đường cong quyến rũ cùng bãi cỏ mịn màng với hàng cây xanh mát bảo vệ xung quanh, điều này làm cho không gian tổ chức sự kiện ngoài trời trở nên độc đáo và sôi động hơn bao giờ hết.

địa điểm tổ chức sự kiện
Legend Hotel (Ảnh: Internet)

Rex Hotel Sài Gòn

Nằm tại TP.HCM, Rex Hotel Sài Gòn cũng là một trong những địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời tuyệt vời dành cho bạn. Với lối thiết kế hiện đại, sang trọng Rex Hotel mang đến một không gian ngoài trời thoáng mát, dung hòa cùng thiên nhiên. Thông thường dưới tiết trời oi bức như hiện tại việc sử dụng sắc vàng của lemon, green của lime kết hợp cùng green apple, sen đá và cây cối có sẵn trong vườn để xua đi cái nóng oi bức, đem lại cảm giác tươi mới, mát mẻ là một trong những ưu tiên hàng đầu của các khách hàng.

Do đó Rex Hotel Sài Gòn chính là một lựa chọn tuyệt vời đáp ứng được nhu cầu của du khách, khu vực Vertical Garden có thể chứa được 100- 200 người, Vườn thượng uyển thường dành cho việc tổ chức đám cưới có sức chứa trên 200 người.

địa điểm tổ chức sự kiện
Rex Hotel Sài Gòn (Ảnh: Internet)

Pergola Sài Gòn

Phù hợp với những tiệc sinh nhật, liên hoan, họp lớp, chiêu đãi nhẹ nhàng ấm cúng, rất khó để tìm thấy không gian nào tuyệt hơn như Pergola. Sử dụng tông màu tím và xanh là chủ yếu, đem đến nhãn quan rất lạ mắt nhưng không kém phần chuyên nghiệp. Nhà hàng chuyên phục vụ các món Âu Á phù hợp với mọi khẩu vị nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

địa điểm tổ chức sự kiện
Pergola Sài Gòn (Ảnh: Internet)
  • Địa chỉ: 28A Trần Cao Vân, Phường 12, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
  • Sức chứa tối đa: 170 người

>>> Tham khảo: Các Tiêu chí lựa chọn địa điểm Tổ chức sự kiện cho doanh nghiệp

Địa điểm tổ chức sự kiện tại Bình Thạnh – Khu du lịch Văn Thánh

Với tổng diện tích hơn 77.000 m2, khu du lịch Văn Thánh là địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời có thể tiếp đón tới 2000 người cùng một lúc cho mỗi sự kiện. Không chỉ là địa điểm tổ chức sự kiện lý tưởng tại TP Hồ Chí Minh, Văn Thánh còn được biết đến với không gian xanh mát, trang trí theo lối truyền thống, tổ chức hội nghị, sự kiện, triển lãm, team building, ngày hội gia đình,…ngoài trời đều là những hoạt động thường xuyên được diễn ra tại đây.

địa điểm tổ chức sự kiện
Khu du lịch Văn Thánh (Ảnh: Internet)
  • Địa chỉ: Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
  • Sức chứa tối đa: 2.000 người

Thảo Điền Village

Thảo Điền được biết đến là khu nghỉ dưỡng phức hợp nổi tiếng và cao cấp tại quận 2, không chỉ là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng với tiêu chuẩn 5 sao cao cấp thiết kế đậm chất Châu Âu sang chảnh, Thảo Điền còn là không gian cho những bữa tiệc ngoài trời. Địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời ở ngay bên sông Sài Gòn, không khí sẽ rất tuyệt đấy.

địa điểm tổ chức sự kiện
Thảo Điền Village (Ảnh: Internet)
  • Địa chỉ: 189-197, 197/1 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2, Thảo Điền Quận 2 Hồ Chí Minh
  • Sức chứa tối đa: 400 người

Khu du lịch Bình Quới

Một trong những địa điểm tổ chức team building lý tưởng nhất, bao gồm Bình Quới 1, Bình Quới 2 và Bình Quới 3, đây là tổ hợp khu du lịch với các dịch vụ chủ yếu như: tổ chức sự kiện, tổ chức team building, ẩm thực, nghỉ dưỡng, spa,…

Với giá cả rất phải chăng, Bình Quới sẽ là địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời lý tưởng nhất bạn nếu muốn tìm nơi tổ chức đẹp, dịch vụ tốt mà giá cả hợp lý nhé.

địa điểm tổ chức sự kiện
Khu du lịch Bình Quới (Ảnh: Internet)
  • Địa chỉ: 1019 – 1147 Bình Qưới, P. 28, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Sức chứa tối đa: 700 người

>>> Đọc thêm: Những địa điểm tổ chức tiệc sân vườn có thể bạn chưa biết đến

Địa điểm tổ chức sự kiện lý tưởng tại TP.HCM – Villa sông Sài Gòn

Nằm ngay bên bờ sông Sài Gòn thơ mộng, Villa sông Sài Gòn không chỉ là nơi lãng mạn cho những buổi hẹn hò của các cặp đôi mà còn là nơi lý tưởng cho những sự kiện mang tính chất nhẹ nhàng như họp lớp, liên hoan, tiệc tất niên, tân niên, triển lãm,…Villa Sông Sài Gòn cũng có không gian ngoài trời để bạn lên kế hoạch cho sự kiện sắp tới được mới lạ và thú vị hơn.

công ty event chuyên nghiệp
Villa sông Sài Gòn (Ảnh: Internet)
  • Địa chỉ: 197/2 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2, Ho Chi Minh City
  • Sức chứa tối đa: 300 người

Bình An village Sài Gòn

Bình An village Sài Gòn là địa điểm thích hợp nếu bạn mong muốn một địa điểm yên bình, yên tĩnh, không ồn ào náo nhiệt. nằm gọn trong 12.000m2, Bình An village Sài Gòn như một khu sinh thái thu nhỏ với vườn cỏ, hồ nước, biệt thư, khư vui chơi, chụp ảnh,…Đây sẽ là nơi rất thích hợp cho những hoạt động tập thể như Team building, Sự kiện triển lãm, ngày hội gia đình,…

công ty event chuyên nghiệp
Bình An village Sài Gòn (Ảnh: Internet)
  • Địa chỉ: 1163 Bình Quới, Phường 28, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
  • Sức chứa tối đa: 200 người

Trung Tâm Hội Nghị & Tiệc Cưới Le Jardin

Dưới sự quản lý của Tòa Nhà Sự Kiện Gala Royale. Với ý tưởng thiết kế từ khu vườn kiểu Pháp, mang phong cách cổ điển kết hợp với vẻ đẹp đương đại là một địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi hội thảo, đào tạo, giới thiệu sản phẩm và những buổi yến tiệc cao cấp, sang trọng.

Le Jardin tin rằng mỗi tiệc cưới là câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp với những nụ cười rạng rỡ và những khoảng khắc lãng mạn cùng những cảm xúc ngập tràn của người thân và bạn bè. Sáu sảnh tiệc với nhiều kiểu trang trí bàn tiệc hiện đại, những chương trình khai lễ được chọn lọc và thiết kế tinh tế cùng nhiều phong cách ẩm thực khác nhau, quý khách có thể lựa chọn những sản phẩm dịch vụ thật sự phù hợp cho tiệc cưới hoàn hảo theo phong cách bạn.

công ty event chuyên nghiệp
Trung Tâm Hội Nghị & Tiệc Cưới Le Jardin (Ảnh: Internet)
  •  Địa chỉ: 195 Quốc Lộ 13, Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

>>> Xem thêm: Review 4 địa điểm tổ chức ngày hội gia đình đẹp nhất tại TP. HCM

Lan Anh Village

Được biết đến là một khu biệt thự đẹp nằm ngay bên sông Sài Gòn, Lan Anh Villageđịa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời nghỉ ngơi quen thuộc của người dân Sài Gòn mỗi dịp cuối tuần hay những ngày nghỉ lễ. Không khí trong lành, cảnh quan xanh mát nhẹ nhàng bên dòng sông thơ muộn luôn đem đến cảm giác thanh bình rất riêng.

Ngoài nghỉ dưỡng, Lan Anh village cũng là địa điểm tổ chức sự kiện khá chuyên nghiệp. Không gian ngoài trời đủ rộng cho khoảng 500 người tham dự. Bạn có thể hoàn toàn nghĩ tới Lan Anh village cho những sự kiện từ ít tới đông người đấy nhé!

công ty event chuyên nghiệp
Lan Anh Village (Ảnh: Internet)
  • Địa chỉ: 02, đường 45, KP 1, P. Bình An, Quận 2, Hồ Chí Minh
  • Sức chứa tối đa: 500 người

Trung Tâm Tiệc Cưới Đông Hồ Eden

Không chỉ là nơi sở hữu những hội trường lớn cho sự kiện hoành tráng trong nhà, Đông Hồ Eden cũng được liệt kê vào danh sách những nơi đáng để thưởng thức những bữa tiệc ngoài trời cùng những sự kiện hoành tráng và đặc sắc.

công ty event chuyên nghiệp
Trung Tâm Tiệc Cưới Đông Hồ Eden (Ảnh: Internet)

Báo giá dịch vụ cung cấp địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời tại TPHCM | MỚI NHẤT

Hi vọng bài viết trên đây đã giúp bạn có cái nhìn cận cảnh và chi tiết hơn về các địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời tại TPHCM. Mong bạn đã chọn được cho mình phương án lý tưởng nhất nhé! Nếu bạn đang tìm kiếm báo giá gói tổ chức sự kiện trọn gói bao gồm địa điểm tổ chức sự kiện tại TP. HCM ưu đãi nhất của Công ty Palamun Event, đừng ngại liên hệ chúng tôi ngay thông qua:

  • HOTLINE: 08 66 48 11 15 hoặc 09 06 41 25 68
  • EMAIL: sales@palamunevent.com